Game Đi

GIỚI THIỆU GAME TOP DRIVES

Hello mấy bồ lại là Duy đây, như mấy bạn đã biết ở bài giới thiệu về con game Airlines Manager – Tycoon thì mình còn có một sở thích khác và sở thích này đã theo mình từ khi còn bé đó là xe ô tô, chính vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một con game chuyên về xe ô tô của nhà Hutch Game Limited đó là Top Drives nha.

Giới thiệu về nội dung game:

Game Top Drives của Hutch Games Limited

Top Drives là một game mà bạn sẽ sử dụng những chiếc ô tô mà mình mở ra được, bạn có thể chơi campaign hoặc challenge đều được và mỗi lần chơi bạn sẽ được thêm tiền hoặc vàng để nâng cấp xe hoặc mua những gói để mở ra những chiếc xe khác.

Giao diện màn hình chính trong game Top Drive

Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản chọn ra 5 chiếc xe phù hợp nhất với loại đường đua đó để đua với 5 chiếc xe của đối thủ. Nói đến đây thì nghĩ cũng dễ đúng không ? Nhưng không dễ đâu nhé vì có nhiều khi chiếc xe của bạn tăng tốc nhanh hơn và tốc độ cao hơn nhưng khi khả năng đánh lái lại thấp hơn xe của đối thủ thì bạn vẫng thua như thường nhé.

Giao diện chọn xe của bạn để đấu với đối thủ cho mỗi chặn đua của Top Drives

Hoặc sẽ có nhiều loại đường đua khác nhau như: đường nhựa khô hoặc mưa, đường cát, đường sỏi đá và đường tuyết, thì bạn vẫng phải cần có một chút hiểu biết về chiếc xe bạn sẽ phải lựa chọn, ví dụ như đường cát bạn cần những xe có hệ thống dẫn động bốn bánh (4WD hoặc AWD) để có thể đua một cách tốt nhất.

Đường đua hỗn hợp đường nhựa và đường cát yêu cầu xe 4WD hoặc AWD

Sau khi chọn ra những chiếc xe bạn nghĩ tốt nhất cho đường đua đó thì việc tiếp theo chỉ là xem những lựa chọn của mình thi thố tài năng với đối thủ và xem xét xem liệu lựa chọn của mình có thích hợp chưa. 

Nâng cấp xe:

Bạn có thể nâng cấp những chiếc xe yêu quý của mình bằng Cash trong game, bạn có thể nạp thêm Cash hoặc tham gia những cuộc đua để dành thêm Cash, mình là một người chơi game chay nên mình thường xuyên tham gia những cuộc đua để có thể nâng cấp những con xe của mình.

Giao diện nâng cấp xe của Top Drives 

Nâng cấp xe bằng Cash là bình thường nhưng sau ba lần nâng cấp bằng Cash sẽ có một lần bạn phải dùng ba chiếc ô tô khác với cấp độ thấp hơn hoặc bằng con xe bạn đang nâng cấp để liên kết chúng với nhau dĩ nhiên bạn sẽ bị mất ba chiếc xe được dùng để liên kết đó.

Xe trong Top Drives:

Có rất nhiều hãng xe trong game Top Drives

Có rất nhiều hãng xe từ lớn đến nhỏ, từ thấy quen quen đến cực lạ lẫm trong game Top Drives này, tất cả xe đều có đầy đủ thông tin từ tốc độ đến năm sản xuất, những thông tin này giúp mình biết thêm nhiều điều về sở thích của mình.

Xe của bạn:

Giao diện màn hình Your Car trong game Top Drives

Thường mình sẽ mở khoá những chiếc xe và và chúng sẽ được lưu vào kho xe của bạn. Đây là những chiếc xe mà bạn sẽ dùng để tranh tài.

Giao diện xem quảng cáo:

Giao diện xem quảng cáo trong game Top Drives

Như những con game miễn phí khác, Top Drives cũng cho phép bạn xem quảng cáo để đổi những món quà tặng như Cash, Một hòm xe miễn phí, Gold và Nâng cấp một con xe bất kỳ. Như đã nói mình chuyên cày chay nên mình cũng rất hay xem quảng cáo để có tiền nâng cấp xe đó haha.

Tổng kết:

Đây là một con game khá thú vị, nó đánh mạnh vô sở thích tìm hiểu về xe ô tô của mình, nên mình đã chơi con game Top Drives này từ năm 2019 đến nay. Nó giúp mình biết thêm nhiều điều thú vị, biết được thêm nhiều mẫu xe mới lạ và đặc biệt là biết được thêm nhiều thông tin về những chiếc ô tô mà mình yêu thích.

Thông tin chi tiết Mitsubishi Lancer GS4 trong game Top Drives

Hy vọng sau bài rì viu ngắn này mình có thể giúp các bạn có cùng đam mê với mình tìm được một chiếc game hay và dễ chơi như vậy. Thôi mình ngủ nha bye mấy bồ hẹn mấy bồ ở bài rì viu tiếp theo nha.

Quên nữa, game có mặt trên Play Store cho mấy bồ chơi hệ Android và cả App Store bên hệ iOS nha. 

Avatar

Duy Nguyễn

About Author

You may also like

Game Đi

RÌ VIU MÁY CHƠI GAME, GAME STICK LITE

Thực sự mà nói mình không biết nên gọi cái Game Stick Lite này là máy hay là gì hết
Game Đi

GIỚI THIỆU GAME AIRLINES MANAGER – TYCOON

Hello mấy bạn lại là Duy đây, có ai có cùng sở thích với mình đó là máy bay không