Uống Gì

QUÁN CAFE PHÙ HỢP VỚI TEAM HƯỚNG NỘI

Cuối tuần nếu không muốn quanh quẩn ở nhà đọc sách, xem phim hay lướt Facebook nữa thì team hướng nội sẽ đi đâu? Địa điểm nào có thể phù hợp hơn một quán cafe ít người, yên tĩnh và không gian được trang trí theo “gu” mình thích.

Một số tiêu chí lựa chọn quán cafe để nạp lại năng lượng cho bản thân vào cuối tuần:

Cách trang trí: 

Quầy gọi nước của CocoBee Cafe

 

Bạn nên chọn quán có phong cách trang trí phù hợp với phong cách cá nhân của mình nhất và đặc biệt là sử dụng nhiều cây xanh để trang trí càng tốt. Điều này giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn dù là ngồi trong phòng lạnh hay khu vực mở. Nếu bạn đang làm công việc sáng tạo nghê thuật, thích đọc sách hay thích ngồi suy ngẫm những điều vẩn vơ thì không gian có cây xanh dĩ nhiên sẽ hỗ trợ tốt cho bạn rất nhiều.

Không gian:

Không gian CocoBee Cafe

 

Đừng ghé lại những quán cafe mà trong tuần bạn hay ngồi làm việc hoặc học nhóm vì sẽ dễ mang lại cảm giác đang đi làm hoặc đang đi học, không có gì mới mẻ. Bạn nên tránh đến những quán cafe theo mô hình chuỗi hệ thống vì không gian ở đó chẳng khác gì một văn phòng thu nhỏ vì mọi người đều tập trung làm việc vào cuối tuần. Thay vào đó những quán cafe ít chi nhánh thôi, sẽ mang lại cảm giác mới lạ giúp bạn nạp lại năng lượng cho team hướng nội tốt hơn đấy!

Số lượng khách:

Một quán cafe quá đông sẽ không bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu của team hướng nội. Vì vậy quán cafe phục vụ một lượng khách vừa đủ so với không gian và không bố trí quá nhiều bàn chen chút nhau để ngồi sẽ mang lại sự thoải mái, rộng rãi và bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt. Ngoài ra, với lượng khách trong quán không quá đông, bạn sẽ có cơ hội chụp được những bức ảnh chill chill cuối tuần

Vị trí:

Làm sao để tìm được quán cafe đáp ứng những nhu cầu trên cũng hơi khó nhưng mà mình có một gợi ý nhỏ cho bạn: Đó là ưu tiên tìm những quán cafe bên trong các con hẻm. Trong hẻm mặt bằng rẻ nên giá nước cũng phải chăng, ít người biết đến vì có thể do chủ quán chỉ muốn phục vụ một lượng khách vừa đủ nên cũng không đầu tư marketing nhiều.

Quán Cafe mình đã ghé thử và bạn cũng nên thử một lần!

Món Cookie and Cream của CocoBee Cafe 

 

Nếu bạn cũng thuộc team hướng nội và tìm đang nơi nạp năng lượng giống mình thì ghé thử COCOBEE CAFE nhé! Ở đây, nước chỉ giao động từ 45.000 VNĐ đến 79.000 VNĐ/ ly, ngoài ra quán có phục vụ thêm một vài loại bánh để thưởng thức chung. nhưng bánh cũng thay đổi tùy ngày và không cố định. Hôm mình đến thì có tiramisu và bánh mì bơ tỏi, bánh mì bơ tỏi cũng khá ngon, vừa miệng còn nước cũng hợp khẩu vị của mình, không quá ngọt.

Địa chỉ: 337/2/1 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Avatar

Nhi Lâm

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *