Game Đi

RÌ VIU MÁY CHƠI GAME, GAME STICK LITE

Thực sự mà nói mình không biết nên gọi cái Game Stick Lite này là máy hay là gì hết nữa nên tạm gọi là máy đi nha vì nó chỉ là 1 cái cục bé tẹo thôi.

Với mình cũng chưa từng nghĩ sẽ mua chiếc máy Game Stick Lite này đâu nhưng chẳng hiểu sao ngay lúc đang chán ngấy mấy con game trên điện thoại và quanh quẩn không biết làm gì sau một ngày làm việc thì … một đống quảng cáo trên Facebook về chiếc máy này (Facebook dạo này khôn dữ, đọc được suy nghĩ của mình luôn). Thôi mua đại coi như thế nào vì mình đã bị những lời quảng cáo nào là 10 ngàn game, siêu rẻ này nọ kia làm cho mờ mắt :)) . Và sau đó 3 ngày anh shipper thân thiện đến công ty và thực sự cũng có một sự háo hức nhẹ.

Cùng mình khui hộp nha:

Ngoài hộp khá đơn giản với hình chiếc máy Game Stick Lite 

Bên ngoài hộp Game Stick Lite

 

Bên trong hộp các bạn sẽ thấy ngay 2 cái tay cầm kiểu rất quen thuộc nha.

Bên trong hộp Game Stick Lite với 2 chiếc tay cầm quen thuộc 

 

Còn nữa còn mấy cái linh tinh này nữa nè.

Các phụ kiện khác đi kèm trong hộp Game Stick Lite

 

Cái số 1 là cọng dây HDMI, số 2 cái cái đầu USB để mấy cái tay cầm nhận được bluetooth á, số 3 là nhân vật chính đó cái máy đó, số 4 là sợi cáp nguồn còn cái số 5 là củ sạc.

Ok nha lắp vầy nè dễ lắm:

  • Ghim cái máy (3) vô cái đầu input của cọng HDMI (1) đầu còn lại ghim vô TV
  • Cái đầu USB (2) cũng ghim vô cái máy (3) luôn
  • Sợi cáp Micro-USB (4) cũng ghim vô cái máy (3) luôn, ghim đầu Micro nha
  • Xong đầu còn lại của sợi Micro (4) là đầu USB á, ghim vô cái củ sạc (5) rồi củ sạc ghim vô ổ điện

  • Nhớ bật TV chuyển qua kênh HDMI nha.

Mình có tự hỏi ghim thẳng máy vô cổng HDMI của TV được không ? Không cần qua cáp HDMI, nhưng chưa dám thử, mắc công hư cái TV má mua thì lại ăn đòn. 

Giờ mới là cảm nhận của mình về chiếc máy này.

Về Game:

Màn hình chính với 9 sự lựa chọn các dòng máy 

 

Nhiều thiệt rất nhiều game và khẳng định một điều không ai biết hết mấy cái game đâu nhưng mà có những game sau đây nói cái biết liền nè: Street Fighter nguyên một series luôn, Metal Slug từ 1 tới X, Contra, Mario… Cái hay là máy hỗ trợ được các dòng máy chơi game huyền thoại một thời như game thùng, GameBoy hay game Net xưa. Game load tương đối chậm

Về hình ảnh: 

Game Metal Slug của máy game Game Stick Lite

 

Phần hình ảnh là điểm khó nói nhất có nhiều game như Metal Slug mình chơi không gặp quá nhiều vấn đề nhưng với những game như Shock Troopers thỉnh thoảng nhân vật sẽ bị tàng hình trong vài giây, nhưng đối với mình nó không phải là một vấn đề quá lớn với 1 chiếc máy chỉ vài trăm ngàn. Đối với mình nó hơi mờ nha màn hình TV nhà mình là full HD nhưng không khó để thấy nhiều phần bị rổ khi chơi game. 

Về phần tay cầm:

Tay cầm của máy Game Stick Lite sử dụng 2 pin AAA ở mặt sau

 

Tay cầm làm từ nhựa khá nhẹ, vì tay cầm này không có con rung như những tay cầm PlayStation xịn, nhưng đòi hỏi gì ở tầm giá 500k này nhỉ. Tay cầm sử dụng 2 cục pin AAA được gắn ở mặt sau. Nút bấm khá ọp ẹp và lạch cạch. Có 1 điểm đáng khen trên tay cầm là có nút nguồn để tắt mở tay cầm, tiết kiệm được pin hay phết.

Nút On/Off để tắt mở tay của 

 

Có 1 điều các bạn nên chú ý là khi chơi tránh ngồi ở nơi có nhiều vật cản giữa các bạn và TV vì cục thu bluetooth khá yếu.

Độ bền:

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người sẽ đặt ra, mình cũng không ngoại lệ. Mình cũng chỉ vừa mua chiếc máy này gần đây nên chưa thể kết luận vội được, nhưng sau khi xem qua rất nhiều đánh giá của các shop trên trang mua sắm trực tuyến thì thấy rất ít đánh giá máy bị lỗi, so sánh giữa con số bán ra với những máy bị trục trặc thì không nhiều, các bạn có thể lựa chọn những nơi bán uy tín có bảo hành.

Như chiếc máy mình mua có thời gian bảo lành là 12 tháng và được một đổi một nếu có lỗi sảy ra nên mình cũng an tâm hơn, có một số nơi bán giá thấp hơn nhưng các bạn nên lưu ý kỹ phần bảo hành có thể chỉ có 6 tháng. 

Tổng kết:

Đối với cá nhân mình chiếc máy này đáp ứng được những yêu cầu của mình với tầm giá dễ chịu, nó giúp mình giải toả được những căng thẳng sau một ngày dài với đủ lo toan. Nếu có thêm một người bạn bên cạch chắc chắn sẽ vui hơn nữa.

Nó gợi lại cho mình những ký ức tuổi thơ xinh đẹp, nhớ lại những lần mong chờ đến cuối tuần chỉ để có thể xin tiền ba mẹ rồi chạy ngay ra tiệm game thùng để chơi những trò chơi này, hay là những lần trốn nhà cũng ra tiệm game chỉ để xem người khác chơi. Những kỷ niệm đó chắc sẽ rất khó có thể xảy ra nữa, nhưng thầm cảm ơn chiếc máy này đã gợi lại cho mình những ký ức đó những ký ức sẽ không bao giờ được lặp lại.

Các bạn có thể tìm mua chiếc máy này trên các trang mua sắm trực tuyến với giá từ 500k nha.

Avatar

Duy Nguyễn

About Author

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like

Game Đi

GIỚI THIỆU GAME AIRLINES MANAGER – TYCOON

Hello mấy bạn lại là Duy đây, có ai có cùng sở thích với mình đó là máy bay không
Game Đi

GIỚI THIỆU GAME TOP DRIVES

Hello mấy bồ lại là Duy đây, như mấy bạn đã biết ở bài giới thiệu về con game Airlines